ปฏิทินของฉัน14/08/2555

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรียงความเรื่องแม่

                                 บางครั้งเป้าหมายในชีวิต อาจแค่ทำให้คนที่เรารักมีความสุ
                                     แม่มีคุณล้นฟ้า

   
                                     ใครคนหนึ่งรักเราเท่าชีวิต
                                     ใครคนหนึ่งคอยคิดคอยห่วงหา
                                     ใครคนหนึ่งมีใจที่เมตตา
                                     นี่ละหนาคือแม่แท้ใช่ใคร
                                     แม้นวันใดใจเรานั้นมีทุกข์
                                     ท่านก็คอยหาสุขนำมาให้
                                     ท่านคอยคิดถึงเราอย่างห่วงใย
                                     แม่นั้นไซร้มีคุณสุดนภา......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น